5 เหตุผล ยกกระชับหน้า ด้วยการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

5 เหตุผลที่ควร ยกกระชับหน้า ด้วยการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

ร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

หากลองสังเกตใบหน้าของตัวเองแล้วพบว่า เริ่มปัญหาผิวหย่อนคล้อย เหนียงใต้คาง นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่ก็ดูแลผิวเหมือนเดิม สิ่งเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณเตือนว่า ผิวของคุณเสื่อมสภาพลง จนไม่สามารถพึ่งวิธีการบำรุงผิวอย่างที่เคยทำมาได้อีกแล้ว ซึ่งวิธีหนึ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวทั้งหมดจากที่กล่าวมา นั่นก็คือ การทำหัตถการร้อยไหมเพื่อช่วยยกกระชับหน้า

เนื่องจากในปัจจุบันมีวิธีการยกกระชับหน้ามากมายหลายรูปแบบ แต่ทำไมเราถึงแนะนำการร้อยไหมล่ะ แถมต้องเป็นไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT อีกต่างหาก อยากรู้ใช่ไหมว่าเพราะอะไร? งั้นตามไปดูคำตอบกันได้เลย

TESSLIFT SOFT ดีกว่าจากไหมแบบอื่นอย่างไร

ไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT คือนวัตกรรมเส้นไหมที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ทำให้มีลักษณะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ต่างจากเส้นไหมชนิดอื่น ด้วยการออกแบบเส้นไหมที่มีเงี่ยง 2 ทิศทาง ห่อหุ้มด้วยโครงตาข่าย 3 มิติ ทำให้เส้นไหมมีความแข็งแรง ทนแรงยืดหยุ่นได้ดีกว่าไหมทั่วไปถึง 80 เท่า จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยกกระชับหน้าได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวโครงตาข่ายยังมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยเพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิวได้ด้วย ถือว่าทำ 1 ได้ถึง 2 เลยทีเดียว

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

5 เหตุผลที่ควรเลือก ร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT​

1. เส้นไหมมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ยึดเกาะได้ดี ยกกระชับได้ทันที

รูปแบบของไหมโครงตาข่าย ถูกออกแบบให้เพิ่มระดับการยึดเกาะที่มากกว่าเส้นไหมทั่วไป ยากที่จะเคลื่อนที่ไปจากตำแหน่งที่ล็อคไว้และสามารถต้านทานแรงดึงได้ดี โดยการใช้ไหมโครงตาข่ายเพียงแค่ 1 เส้น จะเทียบเท่ากับการร้อยไหม 2 เส้น จึงทำให้ยกกระชับหน้าได้ทันทีหลังทำ

2. ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว

บริเวณโครงตาข่าย 3 มิติ จะมีเนื้อเยื่อมาเกาะและเจริญเติบโตตามรูตาข่าย ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิว ช่วยยกกระชับผิวได้ในระยะยาว

3. ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

เส้นไหมของ TESSLIFT SOFT ทำจากวัสดุ Polydioxanone (PDO) ที่สลายได้ตามธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างใต้ชั้นผิว

4. แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องศัลยกรรม

เป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับได้รูปดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมเพื่อยกร่องแก้ม เก็บกรอบหน้า ไปจนถึงยกหนังตาให้ดูคมชัดขึ้น แถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

5. ใช้เวลาน้อย เห็นผลไว ไม่ต้องพักฟื้นนาน

อุปกรณ์ที่ใช้ในการร้อยไหม TESSLIFT SOFT นั้น ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ใช้งานได้ง่าย มีความแม่นยำ และไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อ จึงใช้เวลาในการร้อยไหมประมาณ 30 นาที หลังทำไม่ต้องพักฟื้นนาน

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

เห็นผลเร็วไหม ผลลัพธ์อยู่ได้นานเท่าไหร่

หลังจากที่ทำการร้อยไหม TESSLIFT SOFT แล้ว สามารถสังเกตได้ถึงผลลัพธ์การยกกระชับหน้าได้ทันทีเมื่อเทียบกับก่อนทำ จากนั้นใบหน้าจะค่อย ๆ เริ่มเข้าที่ขึ้นเรื่อย ๆ จนเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ซึ่งจะคงผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 1-2 ปี

การยกกระชับหน้าด้วยการร้อยไหม ไม่เพียงแต่ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ทำให้ตัวผู้เข้ารับบริการมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วย สำหรับใครที่สนใจ สามารถค้นหาคลินิกที่มีบริการร้อยไหม TESSLIFT SOFT ได้ที่ https://www.edencolors.co.th/th/findclinicpage

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130