หน้าใส ด้วยนวัตกรรมสร้าง "คอลลาเจน" ทั่วใบหน้า จาก "GOURI"

GOURI : Polycaprolactone (PCL) แบบเหลวที่ฉีดได้ ชนิดแรกของโลก!

GOURI

Gouri จากบริษัท DEXLEVO จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้คิดค้นนวัตกรรม Polycaprolactone เหลว (Liquid PCL) และจากการที่มีสถานะเป็นของเหลวนี้เองทำให้ Gouri สามารถฉีดได้และยังไม่มีรายงานการอุดตันในเส้นเลือด

ความพิเศษของตัว PCL นี้สามารถย่อยสลายได้ในร่างกายมนุษย์ และด้วยเหตุนี้จึงนิยมใช้เป็นวัสดุชีวภาพที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ได้

Gouri

Polycaprolactone (PCL) นำมาใช้กับร่างกายมนุษย์ได้ในหลายจุด

จากประสิทธิภาพที่ช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ PCL จึงสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และยังให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ Gouri ที่ทำจาก PCL จึงมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและในขณะเดียวกันก็สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ และจากสถานะที่เป็นของเหลว Gouri สามารถกระจายได้ทั่วถึงทั่วทั้งใบหน้า ช่วยส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิวหนังตามธรรมชาติ ทำให้ผิวของคุณมีความยืดหยุ่น และได้รับการฟื้นฟูความเต่งตึงมากขึ้นตามไปด้วย

เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต Gouri

GOURI ได้รับการพัฒนาจากการใช้เทคโนโลยี Caollagenesis-Enabled Solubilized Active และ Biodegradable Polymer Technology (CESABP) ซึ่งเป็นเทคนิคในการผลิตของบริษัท DEXLEVO โดยที่ CESABP คือเทคโนโลยีที่ทำให้ PCL อยู่ในรูปแบบของเหลวโดยไม่ต้องผสม Sterile Water และ PCL มีคุณสมบัติทำให้เกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนGOURI มีประสิทธิภาพในการกระจายตัวได้ดีกว่า ทำให้ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวได้


Gouri

ฉีด Gouri ช่วยชะลอวัย

แม้ว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณดูดี แต่ถ้าคุณต้องการชะลอวัยควบคู่กันไปด้วย การฉีด Gouri เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนควบคู่ไปด้วยจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพได้ดีมาก ๆ เพราะหลังจากผ่านพ้นช่วงวัย 25 ปีไป ในแต่ละปีร่างกายเราจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนในผิวหนังประมาณ 1 - 2 เปอร์เซ็นต์ และสร้างผลกระทบที่เกิดขึ้นกับใบหน้าของเราอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเมื่อมีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ก็จะเป็นการฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และดูสุขภาพดีขึ้นได้

ดังนั้นสำหรับคนที่กำลังมองหาการฟื้นฟูผิวหน้า ต่อต้านริ้วรอย การฉีด Gouri จะตอบโจทย์ได้

ประโยชน์ของ Gouri

  • เปิดจุดฉีดน้อยเพียงไม่กี่จุด
  • กระตุ้นการสร้างไฟโบรบลาสต์ใต้ชั้นผิว ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ตามธรรมชาติ
  • เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และผิวกระชับขึ้น
  • ลดเลือนริ้วรอยร่องเล็ก ๆ

ขั้นตอนการรักษา

Gouri จะถูกฉีดเข้าไปในใบหน้าของแต่ละด้านอย่างระมัดระวังโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ก่อนทำหัตถการจะมีการใช้ยาชาร่วมด้วยเพื่อลดความเจ็บขณะทำ


Gouri

คำถามที่พบบ่อย

1. Gouri เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่สนใจในการทำหัตถการต่อต้านริ้วรอยหรือปรับปรุงคุณภาพผิวให้ดีขึ้น และต้องการสารสกัดที่มีไม่เป็นอันตราย สามารถสลายได้อย่างหมดจดภายในร่างกาย แต่เนื่องจากทุกคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน จึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มการรักษา

2. ใช้เวลานานเท่าไหร่จึงจะเห็นผล?

โดยปกติแล้วจากการฉีดครั้งแรกจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงประมาณ 1-2 สัปดาห์เป็นต้นไป หรือสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมากอาจสังเกตเห็นผลลัพธ์หลังจากฉีดไปแล้วประมาณ 1 – 2 เดือน โปรแกรม Gouri ไม่ต้องฉีดหลายจุด เพราะตัวยาสามารถกระจายตัวได้ดีเพื่อให้มีการผลิตคอลลาเจนทั่วทั้งใบหน้า

3. Gouri สามารถคงประสิทธิภาพได้นานแค่ไหน?

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่โดยทั่วไป PCL จะอยู่ในร่างกายได้ประมาณ 12 เดือน เนื่องจาก Gouri ประกอบด้วย PCL ร้อยละ 21 และน้ำร้อยละ 79 และไม่มีอนุภาคหรือโปรตีนเพิ่มเติมที่อาจขัดขวางการละลายในน้ำ จึงกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอและซึมเข้าสู่เซลล์ผิวของคุณได้อย่างเต็มที่ และเนื่องจากมีการกระจายตัวได้ง่าย ทำให้การสร้างคอลลาเจนที่เกิดขึ้นใหม่มีบริเวณที่กว้างมากขึ้น (กระจายกว้างกว่าจุดที่ฉีด) จึงทำให้ใบหน้าของคุณได้รับการฟื้นฟูและยกกระชับอย่างทั่วถึง

4. ต้องทำทรีตเมนต์ Gouri กี่ครั้ง ถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน?

แนะนำการฉีด Gouri 3 ครั้ง ในแต่ละครั้งห่างกัน 4 สัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

5. สามารถฉีด Gouri ร่วมกับการรักษาอื่น ๆ เช่น โบท็อกซ์ ได้หรือไม่?

หากคุณต้องการรับการฉีด Gouri หลังทำควรงดการทำหัตถการอื่น ๆ ในบริเวณเดียวกันเป็นเวลา 1 เดือน

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130