GOURI treatment from Korea | boost collagen effectively!

GOURI เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี | กระตุ้นคอลลาเจน ลดริ้วรอย หน้าดูอ่อนเยาว์

GOURI Collagen Stimulator

ในวงการแพทย์ด้านความงาม มีนวัตกรรมเกิดขึ้นใหม่ให้ได้ติดตามเสมอ สำหรับใครที่เป็นสายหัตถการ คงอาจจะเคยได้ยินได้เห็นเกี่ยวกับ GOURI ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว ว่าเป็นการทำหัตถการฉีดกระตุ้นคอลลาเจนในผิว และให้ผลลัพธ์ในด้านผิวกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้รายละเอียดของ GOURI มากนัก ว่าคืออะไร ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร และช่วยแก้ปัญหาผิวในด้านใดได้บ้าง วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลมาให้แล้วเรียบร้อย เพื่อที่ทุกคนจะได้รู้จัก GOURI กันมากขึ้น

GOURI Collagen Stimulator คืออะไร

GOURI Collagen Stimulator คือเครื่องมือแพทย์แบบฉีดที่มีสาร PCL (Polycaprolactone) เป็นส่วนประกอบ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Collagenesis-Enabled Solubilized Active and Biodegradable Polymer หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า CESABP (ซีแซป) จากประเทศเกาหลี ซึ่ง PCL เป็นสารที่ถูกนำมาใช้ทางการแพทย์มากกว่า 10 ปีแล้ว และเป็นที่รู้กันดีว่ามีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว แต่ด้วยการคิดค้นเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้ GOURI มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ PCL ตัวอื่น ๆ ในท้องตลาด โดยมีจุดเด่น ดังนี้

  • ความพิเศษของ GOURI คือ เป็น PCL ที่มาในรูปแบบของเหลว (Fully Liquid PCL) โดยไม่ต้องผสม Sterile water ทำให้ไม่มีตะกอนในตัวยา สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้
  • ด้วยความที่มีสถานะเป็นของเหลว จึงสามารถกระจายตัวได้ดี ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ และส่งผลให้เกิดการผลิตคอลลาเจนได้ทั่วทั้งใบหน้า ทำให้ไม่จำเป็นต้องฉีดหลายจุด
  • ลดโอกาสในการเกิดการอักเสบเรื้อรังใต้ผิว รวมถึงลดโอกาสที่จะเกิดการอุดตันในเส้นเลือดด้วย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

GOURI ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวอย่างไร

เนื่องจากคุณสมบัติหลักของ GOURI คือการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว จึงมีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาผิวต่าง ๆ อันเป็นผลมาจากการสูญเสียคอลลาเจนได้ดังนี้

  • แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น
  • เปลี่ยนผิวแห้งหยาบกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียนขึ้น
  • ช่วยลดการสร้างเม็ดสีในผิวที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส รอยสิวต่าง ๆ จางลง

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

ก่อนฉีดเช็คให้ชัวร์! GOURI ของแท้ เช็กอย่างไรได้บ้าง

หากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีความสนใจที่จะฉีด GOURI เราอยากจะชวนมาดูวิธีเช็ก GOURI ของแท้ เพื่อความปลอดภัยก่อนการเข้ารับบริการกัน

GOURI ของแท้ที่ได้รับมาตรฐาน ต้องมีสติ๊กเกอร์ Horagram สีทอง สกรีนคำว่า Edencolors ติดอยู่บนฝากล่องทั้งสองด้าน ไม่สามารถลอกออกได้ และบนกล่องจะมี QR Code Hidden Tag สำหรับสแกนเพื่อตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งไม่สามารถทำซ้ำได้ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hidden Tag ได้ตามนี้

iOS: https://bit.ly/46HYr0e

Andriod: https://bit.ly/3rjUzCh

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

เมื่อแกะกล่องออกมา บนผลิตภัณฑ์จะมีสติ๊กเกอร์เลข Lot สองส่วนติดอยู่ โดยด้านบนสำหรับแพทย์ ด้านล่างสำหรับคนไข้ที่เข้ารับบริการ ซึ่งข้อมูลเลข Lot จะต้องตรงกันกับเลข Lot ที่อยู่ด้านหลังกล่องเท่านั้น

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

หลังจากได้ทำความรู้จัก GOURI กันไปเป็นที่เรียบร้อย ทุกคนคงจะเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากขึ้นแล้ว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาการทำหัตถการ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพื่อแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีริ้วรอย ลองมอง GOURI ไว้เป็นทางเลือกหนึ่งกันได้เลย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

We aim to introduce premium beauty and health products and services to the market, with the goal of delivering high-quality offerings that prioritize consumer benefits, safety, and ultimate satisfaction

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 Ai Ratchaphruek – Pinklao Project, Village No. 7 Plai Bang Road, Maha Sawat Subdistrict, Bang Kruai District, Nonthaburi Province 11130