GOURI treatment from Korea | boost collagen effectively!

gouri จากประเทศเกาหลี ทรีตเมนต์สร้างคอลลาเจน

null

Gouri จากประเทศเกาหลีเป็นเครื่องมือแพทย์แบบฉีด ใช้เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว แก้ไขปัญหาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และทำให้ใบหน้าโดยรวมมีความกระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์นี้ คือโพลีคาโพรแลคโตน หรือ PCL ซึ่งเป็นสารประกอบที่ใช้ในทางการแพทย์มากว่า 10 ปี เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อฉีดลงสู่ชั้นผิวแล้วก็จะมีการกระจายตัวอย่างรวดเร็วใต้ชั้นผิวหนัง และช่วยปรับโครงสร้างเซลล์อย่างล้ำลึก

Gouri

Gouri แก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ในหลายจุดของใบหน้า

คุณจะเริ่มรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงที่ได้จาก Gouri หลังจากการฉีด ซึ่งสามารถใช้แก้ไขปัญหาบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงบริเวณรอบดวงตา, ร่องแก้ม, บริเวณรอบริมฝีปาก และบริเวณโหนกแก้ม ดังนั้น การฉีด Gouru ใน 1 ครั้ง ก็สามารถใช้ในการแก้ปัญหาของใบหน้าได้

Gouri ให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า

GOURI คือ การทำหัตถการที่ไม่เป็นอันตราย และกำลังเป็นที่นิยมในวงการเวชศาสตร์ความงาม ผู้คนในปัจจุบันนี้ชอบการเปลี่ยนแปลงที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า เป็นการเสริมความงามในแบบที่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่

และนี่จึงเป็นแนวคิดที่ทำให้ GOURI ถือกำเนิดขึ้นมา มีการใช้เทคโนโลยี CESABP ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของ DEXLEVO โดยที่ CESABP คือเทคโนโลยีที่ทำให้ PCL อยู่ในรูปแบบของเหลวโดยไม่ต้องผสม Sterile Water ส่วน PCL มีคุณสมบัติทำให้เกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนส่งผลทำให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น ทำให้ใบหน้าดูยกกระชับขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย

จุดเด่นของ Gouri

  • ผลิตภัณฑ์มีความเหลวเป็นน้ำ หลังจากฉีดเข้าสู่ชั้นผิวจึงกระจายทั่วใบหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีการทำงานต่อกระบวนการภายในเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน
  • โพลีคาโพรแลคโตน หรือ PCL คือ สารออกฤทธิ์ที่เป็นตัวกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน

คุณสมบัติของ Gouri

  • เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
  • ยกกระชับใบหน้า
  • ลดเลือนริ้วรอย
  • การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่
  • จัดการริ้วรอยรอบดวงตา

Gouri

รางวัลที่ Gouri ได้รับ

สารฉีด PCL เหลวที่พัฒนาโดยบริษัท DEXLEVO ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Collagen inducer Best injectable จาก AMWC Awards งานอีเวนท์ด้านความงาม AMWC ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นที่โมนาโกในเดือนมีนาคม ปี 2022 นับเป็นครั้งแรกในเอเชีย และเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมหลังจากเข้าร่วม AMWC เป็นครั้งที่ 2

AMWC (Aesthetic and Anti-aging Medicine World Congress) เป็นงานประจำปีที่มีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมวงการความงามมากกว่า 20,000 คน รวมถึงแพทย์ผิวหนังจาก 200 ประเทศเข้าร่วมเพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามและต่อต้านริ้วรอยในครั้งนี้

ในการประชุมสัมมนาครั้งนั้น แพทย์ผิวหนังชาวเม็กซิกัน Arturo Vela และแพทย์ผิวหนังชาวโครเอเชีย Dinko Kaliterna ได้กล่าวถึงความสามารถ และความเป็นโดดเด่นทางเทคโนโลยีของ GOURI ว่า “เทรนด์ปัจจุบันในตลาดความงามคือการต่อต้านริ้วรอย และผู้บริโภคกำลังมองหาความเป็นธรรมชาติ GOURI สะดวกในการใช้งานมากกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ผลการฟื้นฟูคอลลาเจนตามธรรมชาติตอบสนองความต้องการของทั้งตลาดปัจจุบัน และผู้บริโภค”

Gouri

Gouri ไม่เหมือนกับฟิลเลอร์

Gouri คือสาร PCL ในรูปแบบของเหลว ไม่มีอนุภาคขนาดเล็กอยู่ภายใน (No Microparticles) เป็นผลให้เมื่อฉีด Gouri เข้าไปในผิวแล้ว ก็จะแพร่กระจายไปยังพื้นที่โดยรอบได้ง่ายมาก และยังไม่มีรายงานการอุดตันในเส้นเลือด นอกจากนี้ Gouri ยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทั่วใบหน้าจากการฉีดเพียงไม่กี่จุดบนใบหน้า และยังช่วยลดผลข้างเคียงที่มักเกิดกับการฉีดผลิตภัณฑ์ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เช่น การบีบตัวของหลอดเลือด การก่อตัวของเม็ดเลือดขาวจนทำให้เกิดเป็นตุ่มนูนที่ผิวหรือที่เรียกว่าแกรนูโลมา และการเปลี่ยนสีผิว

Gouri คือเครื่องมือแพทย์แบบฉีดชนิดใหม่ เพราะเป็น PCL ในรูปแบบของเหลว (Liquid Form) พร้อมใช้ ไม่ต้องผสม เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

เทคโนโลยี CESABP

ผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ที่ใช้กันทั่วไปในท้องตลาดมีอยู่ 2 ประเภท คือ โพลีแลคติกแอซิด (PLA) และโพลีคาโพรแลคโตน (PCL) แต่ขนาดของอนุภาคเหล่านี้ใหญ่มากจนบางครั้งอาจติดอยู่ในเข็มได้ นอกจากนี้ยังทำให้มีโอกาสเกิดการอุดตันของเส้นเลือด และควรใช้เฉพาะบริเวณผิวหนังบางจุดเท่านั้นเนื่องจากไม่สามารถแพร่กระจายได้ง่าย

แต่ทาง DEXLEVO ได้พัฒนา PCL แบบเหลวที่เข้ากันได้ทางชีวภาพและย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่างสมบูรณ์ PCL ที่ละลายน้ำได้นี้สามารถกระจายเข้าสู่ผิวหนังได้กว้างและง่ายดาย จึงไม่ต้องฉีดหลายจุด สามารถคงอยู่ได้นานโดยไม่ทำลายเซลล์ผิว มีการเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า CESABP (Collagenesis-Enabled Solubilized Active and Biodegradable Polymer) Technology


Gouri เป็นเครื่องมือแพทย์แบบฉีด ที่มีส่วนผสมหลักคือ PCL หรือ(Polycaprolactones) ที่ถูกทำให้อยู่ในรูปแบบของเหลว ซึ่งจะกระจายตัวตามธรรมชาติไปยังบริเวณโดยรอบของผิวหนัง ฟื้นฟูการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงเนื่องจากอายุของผิว เป็นผลให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น มีความกระชับมากขึ้น

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

We aim to introduce premium beauty and health products and services to the market, with the goal of delivering high-quality offerings that prioritize consumer benefits, safety, and ultimate satisfaction

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 Ai Ratchaphruek – Pinklao Project, Village No. 7 Plai Bang Road, Maha Sawat Subdistrict, Bang Kruai District, Nonthaburi Province 11130