GOURI-the 1st liquid type PCL (polycaprolactone) injectable

GOURI Injection Liquid PCL กระตุ้นสร้างคอลลาเจน สลายได้เอง

GOURI

GOURI injection จากประเทศเกาหลี เป็น PCL แบบเหลว 100% (โพลีคาโพรแลคโตน) แบบฉีดได้ GOURI ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติภายในผิวของเรา มีคุณสมบัติเด่น เช่น การลดเลือนริ้วรอย การฟื้นฟูผิว และการยกกระชับผิว

Gouri

GOURI Injection ทรีตเมนต์แบบฉีดที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ด้วยนวัตกรรมจาก PCL แบบเหลว (โพลีคาโปรแลคโตน) จึงทำให้ GOURI กระจายทั่วใบหน้าอย่างเท่าเทียมกัน และยังทำงานได้อย่างกลมกลืนกับกระบวนการตามธรรมชาติของร่างกายของเรา ช่วยปรับเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่นให้เรียบเนียนขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้เกิดความกระชับและทำให้มีความอ่อนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ประโยชน์ของ GOURI Injection

GOURI เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 - 60 ปีหรืออายุมากกว่านี้ และต้องการแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว หรือต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย โดยมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติเพื่อต่อสู้กับปัญหาผิว

  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องเล็ก ๆ
  • แก้ปัญหาใบหน้าและแก้มหย่อนคล้อย
  • เพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว
  • ลดการสูญเสียคอลลาเจนในผิว

Gouri

เทคนิคการฉีด GOURI

ก่อนการฉีด GOURI คุณหมอจะให้คำปรึกษาก่อนการรักษา เพื่อประเมินความเหมาะสมในการฉีด ซึ่งการประเมินสภาพผิวรายบุคคลนี้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการฉีด GOURI นั้นเหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของผิวคุณ ส่วนใหญ่แล้วเทคนิคการฉีด GOURI ไม่จำเป็นต้องเปิดจุดฉีดเยอะ

และอีกวิธีที่นิยมใช้คือ Cannula Technique ซึ่งจะมีการเจาะน้อยกว่า โดยฉีดเพียง 2 จุดในแต่ละด้านของใบหน้า (รวม 4 จุดทั่วใบหน้า) แต่เทคนิค GOURI Cannula ต้องการความแม่นยำและทักษะที่มากกว่า และช่วยลดผลข้างเคียงได้ดี เช่น อาการบวม รอยช้ำ และการอักเสบ

เทคนิค Cannula จะใช้เข็ม cannula ขนาดเล็กและมีปลายทู่ แทนการใช้เข็มแบบดั้งเดิม และจะทำการส่ง GOURI เข้าไปในผิวหนังของคุณ และระหว่างการทำทรีตเมนต์ จะมีการใช้ยาชาร่วมด้วยเพื่อลดความรู้สึกเจ็บที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการฉีด

ความแตกต่างระหว่าง GOURI VS สารเติมเต็มผิวหนัง VS บูสเตอร์ผิว

GOURI คือ สารที่ใช้ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่สูญเสียไป ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวให้แข็งแรงและดูอ่อนวัยขึ้น หลาย ๆ คนสับสนระหว่าง GOURI และฟิลเลอร์ ซึ่งมีความแตกต่างกันอย่างมาก โดยที่ฟิลเลอร์ถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มผิว ทำให้ใบหน้ามีความฟู มีความอิ่ม ในจุดที่ฉีดเข้าไป และในทางกลับกัน สกินบูสเตอร์ส่วนใหญ่ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้แก่ผิว ซึ่งไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเน้นการลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้แตกต่างจาก GOURI อย่างสิ้นเชิง

สรุป GOURI มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่แก่ก่อนวัย หรือผู้ที่มีอายุเยอะ และต้องการการดูแลผิวหน้าของตัวเอง

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

การฉีด GOURI สามารถทำร่วมกับทรีตเมนต์อื่น ๆ ได้หรือไม่

GOURI มีความเข้ากันได้กับการทำทรีตเมนต์ในรูปแบบอื่น ๆ เช่น เลเซอร์, Botox, Dermal Fillers หรือ Skin Boosters เพื่อลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งคืนความเติมเต็มให้กับใบหน้า ในบริเวณที่ดูจมหรือเป็นโพรง เช่น ใต้ตาลึกโบ๋ แต่โดยทั่วไปหลังจากฉีด GOURI จะไม่แนะนำให้ทำหัตถการอื่น ๆ ในบริวณเดียวกันทันที ควรรออย่างน้อย 1 เดือนให้การกระตุ้นคอลลาเจนทำงานได้อย่างเต็มที่ จึงสามารถเริ่มทำทรีตเมนต์หรือหัตถการอื่นได้

หลังจากฉีดเสร็จทันที คุณอาจสังเกตเห็นอาการบวมเล็กน้อยในบริเวณที่ทำการรักษา ซึ่งโดยทั่วไปจะหายไปภายใน 2 – 3 ชั่วโมงถึง 2 วัน โดย GOURI ที่ได้รับการรับรองมาตราฐานความปลอดภัยจาก CE และ GOURI ไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว GOURI injection ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังการฉีด ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถทำกิจกรรมประจำวันต่อได้ทันที อย่างไรก็ตาม แนะนำให้หลีกเลี่ยงการออกแรงอย่างหนักหรือโดนความร้อน เช่น แสงแดด ซาวน่า เป็นเวลา 24 ชั่วโมง

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

We aim to introduce premium beauty and health products and services to the market, with the goal of delivering high-quality offerings that prioritize consumer benefits, safety, and ultimate satisfaction

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 Ai Ratchaphruek – Pinklao Project, Village No. 7 Plai Bang Road, Maha Sawat Subdistrict, Bang Kruai District, Nonthaburi Province 11130