TESSLIFT SOFT | new technology of Thread Lighting

TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่าย วิธีใหม่ของการร้อยไหม

TESSLIFT SOFT

การร้อยไหม คือ การใช้เส้นไหมที่ใช้ในการยกกระชับร้อยเข้าสู่ใบหน้าของผู้เข้ารับบริการ ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นดั้งเดิมจนกระทั่งถึงรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก สำหรับในวันนี้ทาง Edencolors Thailand จะมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกับเส้นไหมที่มาพร้อมกับวิธีใหม่ ใช้ในการยกกระชับใบหน้าและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ไหมชนิดนี้มีชื่อว่า TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่ายไหมร้อยหน้าที่ผ่านกระบวนการผลิตมาอย่างใส่ใจ คิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อทำให้การยกกระชับใบหน้า เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน

ไหม Tesslift Soft คืออะไร?

TESSLIFT SOFT คือ เส้นไหมที่ใช้ในการร้อยไหมยกกระชับใบหน้า เป็นเส้นไหมนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสาน “ไหมเงี่ยงกับโครงตาข่าย 3 มิติ” โดยโครงสร้างนี้เมื่อทำการร้อยเข้าไปในใบหน้า ก็จะทำปฏิกิริยากับเนื้อเยื่อผิวหนังเพื่อการยกกระชับ และทำให้การตรึงคงตัวซึ่งส่งผลทำให้คงอยู่ได้นาน หลังจากผ่านไปสักระยะ เส้นไหมจะถูกดูดซับและไม่มีเศษไหมหรือสิ่งตกค้างหลงเหลืออยู่ในผิวหนัง ทำให้เป็นวัสดุที่มีความปลอดภัย สามารถร้อยเข้าไปในใบหน้าได้อย่างมั่นใจ

TESSLIFT SOFT

ไหม Tesslift Soft ทำงานอย่างไร?

เส้นไหมโครงตาข่าย และเนื้อเยื่อผิวหนังจะผสานเข้าด้วยกัน ยึดเกาะได้ดี ทำให้การยกกระชับมีความแน่นขึ้น หลังจากผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ก็จะค่อย ๆ เห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานเป็นเวลา 1 - 2 ปี

ไหม Tesslift Soft เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ต้องการร้อยไหมที่ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับโครงหน้า
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับแก้ม
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าแบบไม่พึ่งศัลยกรรม

ข้อดีของเส้นไหม Tesslift Soft

  • ไม่ต้องผ่าตัด
  • ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน 1-2 ปี

จากการผสานโครงตาข่ายและหนาม ทำให้สามารถยกผิวได้ดีขึ้น ยึดเกาะได้ดีมากขึ้น

TESSLIFT ไหมโครงตาข่ายจากเกาหลี ถูกกฎหมาย ปลอดภัย

TESSLIFT ผลิตจากโพลีไดออกซาโนน มีหนามอยู่ตรงกลางเส้นไหม ล้อมรอบด้วยโครงตาข่าย ที่ช่วยเพิ่มความต้านทานแรงดึง

ประเภทวัสดุ : PDO

Barb design : หนาม 2 ทิศทางที่มาพร้อมโครงตาข่าย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

บริษัท Edencolors Thailand นำเข้าไหมโครงตาข่าย TESSLIFT จากเกาหลีใต้ มีความปลอดภัยสูงและได้จดสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีในการสร้างแล้ว ตัวไหมได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ทำร้ายใต้ชั้นผิว สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง และเส้นไหมมีความแข็งแรง ทนแรงยืดหยุ่นได้ดีกว่าไหมทั่วไปกว่า 80 เท่า

ทำให้ยกกระชับใบหน้าได้นานขึ้น มีความแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้น Collagen ใต้ผิวหน้าได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากความเต่งตึง และกระชับแล้ว ยังได้ผลลัพธ์ทำให้ใบหน้าใสขึ้นด้วย

ทำความเข้าใจเจาะลึกการร้อยไหม เพื่อการยกกระชับ

การร้อยไหม คือการทำหัตถการปรับตำแหน่งและรองรับผิวที่หย่อนคล้อยที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น โดยใช้ไหม PDO ในกระบวนการร้อยไหม คุณหมอจะสอดไหมเข้าไปในชั้นลึกของผิวหนังของคุณ ซึ่งเป็นเส้นไหมที่ทำจากเส้นใยโพลิเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ร่างกายของเราจึงดูดซึมได้เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และกรดไฮยาลูโรนิกอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และคงอยู่ยาวนาน

และนอกจากการยกกระชับผิวในทันทีแล้ว ส่วนประกอบภายในไหมละลายยังทำงาน เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่งผลทำให้ผิวดูอิ่มเอิบและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

TESSLIFT SOFT

เส้นไหมที่มีประสิทธิภาพจะทำให้ใบหน้ายกกระชับมากขึ้น เนื่องจากกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่และช่วยลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า

เป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ การร้อยไหมใช้เวลาน้อยกว่า 60 นาที หรือขึ้นอยู่กับปัญหาผิวหน้าของผู้เข้ารับบริการ และเป็นการทำหัตถการที่ไม่ต้องกลัวเจ็บ เพราะคุณหมอจะทำการลงยาชาระงับความเจ็บ ทำให้เป็นหนึ่งในการทำหัตถการที่ได้รับความนิยมมาก




ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

We aim to introduce premium beauty and health products and services to the market, with the goal of delivering high-quality offerings that prioritize consumer benefits, safety, and ultimate satisfaction

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 Ai Ratchaphruek – Pinklao Project, Village No. 7 Plai Bang Road, Maha Sawat Subdistrict, Bang Kruai District, Nonthaburi Province 11130