GOURI ช่วยสร้าง คอลลาเจน-ลดริ้วรอย-หน้าเด็ก ฟื้นฟูผิวล้ำลึก

GOURI Injection Liquid PCL กระตุ้นสร้างคอลลาเจน สลายได้เอง

GOURI

GOURI injection จากประเทศเกาหลี เป็น PCL แบบเหลว 100% (โพลีคาโพรแลคโตน) แบบฉีดได้ GOURI ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติภายในผิวของเรา มีคุณสมบัติเด่น เช่น การลดเลือนริ้วรอย การฟื้นฟูผิว และการยกกระชับผิว

Gouri

GOURI Injection ทรีตเมนต์แบบฉีดที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ด้วยนวัตกรรมจาก PCL แบบเหลว (โพลีคาโปรแลคโตน) จึงทำให้ GOURI กระจายทั่วใบหน้าอย่างเท่าเทียมกัน และยังทำงานได้อย่างกลมกลืนกับกระบวนการตามธรรมชาติของร่างกายของเรา ช่วยปรับเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่นให้เรียบเนียนขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้เกิดความกระชับและทำให้มีความอ่อนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ประโยชน์ของ GOURI Injection

GOURI เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 - 60 ปีหรืออายุมากกว่านี้ และต้องการแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว หรือต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย โดยมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติเพื่อต่อสู้กับปัญหาผิว

  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องเล็ก ๆ
  • แก้ปัญหาใบหน้าและแก้มหย่อนคล้อย
  • เพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว
  • ลดการสูญเสียคอลลาเจนในผิว

Gouri

เทคนิคการฉีด GOURI

ก่อนการฉีด GOURI คุณหมอจะให้คำปรึกษาก่อนการรักษา เพื่อประเมินความเหมาะสมในการฉีด ซึ่งการประเมินสภาพผิวรายบุคคลนี้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการฉีด GOURI นั้นเหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของผิวคุณ ส่วนใหญ่แล้วเทคนิคการฉีด GOURI ไม่จำเป็นต้องเปิดจุดฉีดเยอะ

และอีกวิธีที่นิยมใช้คือ Cannula Technique ซึ่งจะมีการเจาะน้อยกว่า โดยฉีดเพียง 2 จุดในแต่ละด้านของใบหน้า (รวม 4 จุดทั่วใบหน้า) แต่เทคนิค GOURI Cannula ต้องการความแม่นยำและทักษะที่มากกว่า และช่วยลดผลข้างเคียงได้ดี เช่น อาการบวม รอยช้ำ และการอักเสบ

เทคนิค Cannula จะใช้เข็ม cannula ขนาดเล็กและมีปลายทู่ แทนการใช้เข็มแบบดั้งเดิม และจะทำการส่ง GOURI เข้าไปในผิวหนังของคุณ และระหว่างการทำทรีตเมนต์ จะมีการใช้ยาชาร่วมด้วยเพื่อลดความรู้สึกเจ็บที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการฉีด

ความแตกต่างระหว่าง GOURI VS สารเติมเต็มผิวหนัง VS บูสเตอร์ผิว

GOURI คือ สารที่ใช้ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่สูญเสียไป ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวให้แข็งแรงและดูอ่อนวัยขึ้น หลาย ๆ คนสับสนระหว่าง GOURI และฟิลเลอร์ ซึ่งมีความแตกต่างกันอย่างมาก โดยที่ฟิลเลอร์ถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มผิว ทำให้ใบหน้ามีความฟู มีความอิ่ม ในจุดที่ฉีดเข้าไป และในทางกลับกัน สกินบูสเตอร์ส่วนใหญ่ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้แก่ผิว ซึ่งไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเน้นการลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้แตกต่างจาก GOURI อย่างสิ้นเชิง

สรุป GOURI มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่แก่ก่อนวัย หรือผู้ที่มีอายุเยอะ และต้องการการดูแลผิวหน้าของตัวเอง

Gouri

การฉีด GOURI สามารถทำร่วมกับทรีตเมนต์อื่น ๆ ได้หรือไม่

GOURI มีความเข้ากันได้กับการทำทรีตเมนต์ในรูปแบบอื่น ๆ เช่น เลเซอร์, Botox, Dermal Fillers หรือ Skin Boosters เพื่อลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งคืนความเติมเต็มให้กับใบหน้า ในบริเวณที่ดูจมหรือเป็นโพรง เช่น ใต้ตาลึกโบ๋ แต่โดยทั่วไปหลังจากฉีด GOURI จะไม่แนะนำให้ทำหัตถการอื่น ๆ ในบริวณเดียวกันทันที ควรรออย่างน้อย 1 เดือนให้การกระตุ้นคอลลาเจนทำงานได้อย่างเต็มที่ จึงสามารถเริ่มทำทรีตเมนต์หรือหัตถการอื่นได้

หลังจากฉีดเสร็จทันที คุณอาจสังเกตเห็นอาการบวมเล็กน้อยในบริเวณที่ทำการรักษา ซึ่งโดยทั่วไปจะหายไปภายใน 2 – 3 ชั่วโมงถึง 2 วัน โดย GOURI ที่ได้รับการรับรองมาตราฐานความปลอดภัยจาก CE และ GOURI ไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว GOURI injection ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังการฉีด ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถทำกิจกรรมประจำวันต่อได้ทันที อย่างไรก็ตาม แนะนำให้หลีกเลี่ยงการออกแรงอย่างหนักหรือโดนความร้อน เช่น แสงแดด ซาวน่า เป็นเวลา 24 ชั่วโมง

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130