เคล็ดลับหน้าเด็ก ผิวขาว หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับหน้าเด็ก ผิวขาว หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับหน้าเด็ก ผิวขาว หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ

หลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากที่จะมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีเหมือนเด็ก ไม่อยากมีใบหน้าที่มีริ้วรอย ตีนกา เพราะดูแก่ก่อนวัย วันนี้เราจะนำเทคนิคการเติมวิตามินให้กับผิว ให้ใบหน้าดูเด็กและผิวดูสุขภาพดีมาฝากกัน

หน้าเด็กมีลักษณะอย่างไรทำไมหลาย ๆ คนอยากมีหน้าเด็ก

ด้วยจุดเด่นของผิวพรรณใบหน้าของเด็ก เช่น ไม่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสอมแดงหรือชมพูเหมือนมะเขือเทศ จากระบบหมุนเวียนเลือดที่ดี ด้วยจุดเด่นหลายข้อนี้ทำให้หลาย ๆ คนอยากจะมีผิวพรรณเหมือนใบหน้าของเด็กหรือเรียกสั้น ๆ ว่า หน้าเด็กนั่นเอง แต่ทำยังไงที่จะหน้าเด็กนั้น มาดูกันว่าจะมีวิธีไหนบ้าง

หน้าเด็กผิวขาวด้วยการเติมอาหารผิว

อาหารก็เป็นหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้ผิวพรรณของเราดีขึ้น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยให้ผิวของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทำให้มีผิวสวย กระจ่างใส อวบอิ่มและดูสุขภาพดีได้ โดยประกอบไปด้วยอาหารประเภทต่าง ๆ ดังนี้

  • ธัญพืชและถั่ว หนึ่งในอาหารที่มีคอลลาเจนสูง เป็นแหล่งรวมของวิตามิน B3 ช่วยกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย
  • ปลา แหล่งรวมของโอเมกา 3 และกรดไขมันดี ที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ได้เอง ซึ่งกรดไขมันจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น เต่งตึง และดูสุขภาพดี
  • ผลไม้ตระกูลซีตรัส ผลไม้ตระกูลซีตรัสมีวิตามินซีสูงมาก ๆ ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวและยังช่วยลดรอยดำรอยแดงอีกด้วย
  • ผลไม้ตระกูลเบอร์รี ความเปรี้ยวของเบอร์รี เป็นจุดเด่นของวิตามินซี ที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนและช่วยลดเรือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย
  • โปรตีนจากเนื้อสัตว์ เนื้อสัตว์ไม่ติดมันก็เป็นหนึ่งในอาหารผิวชั้นดี เนื่องจากคุณสมบัติของโปรตีนเมื่อถูกย่อยสลายในร่างกายแล้วจะกลายเป็นกรดอะมิโน ที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิตคอลลาเจนและยังทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย เช่น ผิวหนัง เนื้อเยื่อและเซลล์ต่าง ๆ

หน้าเด็กด้วยการทำหัตถการ - GOURI TESSLIFT และ Botulinum Toxin (BOTOX)

นอกจากนั้นการทำหัตถการก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เราหน้าเด็ก ไร้ริ้วรอย โดยการทำหัตถการก็จะมีหลากหลายวิธีเช่น ฉีดกระตุ้นคอลลาเจน ร้อยไหม และโบท็อก โดยแต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกันดังนี้

การฉีดกระตุ้นคอลลาเจน GOURI

มาเสริมสร้างผิวหน้าที่ดูเด็กและสุขภาพดี ด้วย GOURI โดย GOURI เป็นผลิตภัณฑ์ตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ที่ผลิตจากโพลีคาโพแลคโตน (Polycaprolactone, PCL) ซึ่งสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ โดย GOURI จะกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าลดลง เพิ่มความเต่งตึงให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น ให้ผิวดูสดใส สุขภาพดี เหมือนผิวพรรณของเด็กได้อย่างเป็นธรรมชาติ

การร้อยไหม TESSLIFT SOFT

การร้อยไหมเป็นหัตถการที่ยอดนิยมในสมัยนี้ โดยวิธีการคือ นำไหมไปร้อยเข้าไปบริเวณใต้ชั้นผิวหนัง ตัวไหมโครงตาข่ายจะทำการตรึงและพยุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้นทันที ริ้วรอยที่มีก็หายไปเหมือนใบหน้าของเด็ก ซึ่งไหมโครงตาข่าย มักนิยมใช้เส้นไหมที่ทำจากโพลีดิออกซาโนน (Polydioxanone, PDO) โดยผลลัพธ์สามารถคงอยู่ได้นาน 12–24 เดือน ใช้ไหมเพียงข้างละ 5 เส้น เหมาะกับสาว ๆ ที่ทำหัตถการมาหลายรูปแบบแต่ไม่เห็นผล หรืออยากยกกระชับหน้าแบบเร่งด่วนโดยไม่ต้องดึงหน้า ซึ่งไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ก็จะตอบโจทย์อย่างรวดเร็ว

TESSLIFT SOFT

ฉีดสารโบทูลินัม ท็อกซิน (Botulinum Toxin)

โบทูลินัม ท็อกซิน เป็นโปรตีนที่สกัดจากแบคทีเรียชื่อ คลอสติเดียม โบทูลินัม (Clostridium Botulinum) ซึ่งเมื่อฉีดเข้าสู่กล้ามเนื้อจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และลดการเกร็งของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ริ้วรอยบนใบหน้าลดลง ใบหน้าก็จะดูเรียบเนียน ไร้รอย เหมือนใบหน้าของเด็กอีกครั้งเลย

หากใครที่รู้สึกว่าผิวพรรณของตัวเองเริ่มเสีย อยากที่จะดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ก็มีหลายวิธี เช่น การเติมอาหารผิว การดูแลสุขภาพหรือการทำหัตถการ เช่น การฉีดกระตุ้นคอลลาเจน การร้อยไหม การฉีดโบท็อก ซึ่งแต่ละวิธีก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ดังนั้น ก่อนที่จะทำหัตถการควรเลือกสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานจากเรา Edencolors

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130