หนังตาตก แก้ได้ ด้วย ร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

หนังตาตก แก้ได้ ด้วย ร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

TESSLIFT SOFT

หนังตาตก อาจเป็นปัญหาสำหรับสาว ๆ บางคน เพราะเวลาส่องกระจกอาจจะเห็นดวงตาไม่เท่ากัน ทำให้สูญเสียความมั่นใจ โดยวันนี้เราขอแนะนำวิธีแก้โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด นั่นคือการร้อยไหม แต่ก่อนที่จะมาทำความรู้จักกับการร้อยไหม มาทำความเข้าใจกันก่อนว่าหนังตาตกเกิดขึ้นได้อย่างไร

หนังตาตก เกิดจากอะไร

อาการหนังตาตก เป็นภาวะที่เปลือกตาด้านบนหย่อนและยืดลงต่ำกว่าปกติ ทำให้ดวงตามีลักษณะเหมือนคนลืมตาไม่สุด ตาเล็ก ตาตก ตาปรือ ส่งผลต่อรูปลักษณ์ สูญเสียความมั่นใจ ใบหน้าดูไม่สดใส ไร้เสน่ห์ แต่เรามีอีกหนึ่งทางเลือก อย่างการร้อยไหม มาแก้ปัญหาหนังตาตก โดยไม่ต้องศัลยกรรม

หนังตาตก แก้ได้ ด้วยการร้อยไหม

การร้อยไหมเป็นเทคนิคการยกกระชับใบหน้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพื่อแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยตามจุดต่าง ๆ และยังนำมาแก้ปัญหาในกลุ่มคนที่มีปัญหาหนังตาตก โดยการร้อยไหมจะใช้เข็มสอดไหมเข้าไปใต้บริเวณผิวหนัง ไหมที่ร้อยเข้าไปเหล่านี้จะทำหน้าที่ตรึงเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวหนังที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ ช่วยยกหางตาขึ้นและดูตาโตขึ้นโดยการร้อยไหมก็จะมีเส้นไหมหลากหลายประเภท โดยไหม TESSLIFT SOFT ก็เป็นเส้นไหมที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

TESSLIFT SOFT เป็นอุปกรณ์เส้นไหมนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสาน “ไหมเงี่ยงกับโครงตาข่าย 3 มิติ” ซึ่งเป็นตาข่ายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ ทำให้เนื้อเยื่อเจริญเติบโตรอบ ๆ ผ่านรูพรุนของตาข่าย ทำให้ผิวกระชับขึ้นทันที มีความปลอดภัย ไม่เหลือสิ่งตกค้างในผิวหนัง

ร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

ข้อดีของการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ยกหนังตา

  • เห็นผลลัพธ์หลังทำ ยกหนังตาให้ดูคมชัดขึ้นทันที
  • ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาแค่ 20–30 นาที
  • ปรับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไร้สารตกค้าง ประสิทธิภาพสูง
  • ปลอดภัย ไม่ต้องพักฟื้นนาน
  • ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-12 เดือน

TESSLIFT SOFT ยังช่วยเรื่องอื่น ๆ บนใบหน้า

TESSLIFT SOFT ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยเป็นหลัก จึงสามารถยกกระชับตามส่วนต่าง ๆ บนจุดอื่นของใบหน้าอย่าง กรอบหน้าโดยจะช่วยแก้ปัญหากรอบหน้าไม่ชัด หากร้อยไหมก็จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเข้ารูป ใต้คาง ยกกระชับใต้คาง ลดเหนียง และโหนกแก้ม ที่ช่วยยกร่องแก้ม แก้ปัญหาร่องแก้มลึก เป็นต้น

ไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ดีอย่างไร

  • เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบตัวไหมให้มีความพิเศษกว่าไหมแบบอื่น มาพร้อมเงี่ยงหนามรอบทิศทาง มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะ ทำให้ยกกระชับหน้าได้ดี
  • การร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT มีวิธีการร้อยไหมในแบบเฉพาะโดยไม่ต้องตัดไหม ทำให้การร้อยไหมเพียง 1 เส้น เทียบเท่ากับการร้อยไหมปกติถึง 2 เส้น แสดงว่าใช้เส้นไหมที่น้อยกว่า แต่ประสิทธิภาพดีกว่าการร้อยไหมทั่ว ๆ ไป
  • ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียว เก็บกรอบหน้า เหนียง ทำให้โครงหน้าชัดขึ้นได้
  • วัสดุ PDO (Polydioxanone) ที่ใช้ผลิตตัวเส้นไหม มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างใต้ชั้นผิว และย่อยสลายได้เองตามกระบวนการธรรมชาติของร่างกาย
  • มีความปลอดภัย เพราะไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ได้รับเครื่องหมาย CE ที่เป็นเครื่องหมายการรับรองความปลอดภัยของเครื่องมือแพทย์ พร้อมทั้งจดทะเบียนสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีมากกว่า 48 ประเทศ

การร้อยไหมนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวแล้ว ยังสามารถช่วยเรื่องยกหางตา เพื่อเสริมบุคลิกและความมั่นใจได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจในการร้อยไหม TESSLIFT SOFT สามารถเช็กจุดบริการได้ที่ https://www.edencolors.co.th/th/findclinicpage

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130