Foxy Eyes ร้อยไหมโครงตาข่ายปรับลุคแบบสายฝอ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

Foxy Eyes ร้อยไหมโครงตาข่ายปรับลุคให้สวยเฉี่ยวแบบสายฝอได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

Foxy Eyes ร้อยไหมโครงตาข่ายปรับลุคให้สวยเฉี่ยวแบบสายฝอได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

การศัลยกรรม เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยปรับเปลี่ยนใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้นได้ แต่ด้วยข้อจำกัดหลาย ๆ อย่าง จึงอาจจะไม่ใช่วิธีที่เหมาะกับทุกคน รวมถึงบางจุดบนใบหน้าไม่จำเป็นต้องใช้วิธีศัลยกรรมในการแก้ไขเสมอไป อย่างใครที่ต้องการปรับลุคให้ใบหน้าดูมีความโฉบเฉี่ยวสไตล์สายฝอ ก็สามารถใช้วิธีทำหัตถการร้อยไหม เพื่อยกหางตาแบบ Foxy Eyes ไปพร้อมกับยกกระชับเก็บกรอบหน้าให้มีความคมชัดได้ ซึ่งให้ผลลัพธ์ได้ดีไม่น้อยไปกว่าการศัลยกรรมเลย

Foxy Eyes ร้อยไหมโครงตาข่าย

Foxy Eyes คือเทรนด์ความงามอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้หญิง โดยมีความโดดเด่นที่รูปทรงของดวงตาจะมีลักษณะเฉียงขึ้น บริเวณหางตายกสูง คล้ายกับรูปตาของสุนัขจิ้งจอก ทำให้ดวงตาดูสวยเฉี่ยว คมชัด

วิธีที่ใช้ในการปรับแก้รูปตาให้มีลักษณะแบบ Foxy Eyes ทำได้ทั้งการทำศัลยกรรมและการร้อยไหม ซึ่งถ้าถามว่าแบบไหนดีกว่า ก็คงจะให้คำตอบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ เพราะขึ้นอยู่กับความสะดวกใจของแต่ละคน แต่สิ่งที่แน่นอนเลยก็คือ ประสิทธิภาพของการร้อยไหม สามารถช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ได้เทียบเท่ากับการศัลยกรรม แต่ใช้เวลาทำที่น้อยกว่าและไม่ต้องพักฟื้นนาน ดังนั้นถ้าใครที่มีความกังวลในการทำศัลยกรรม กลัวการผ่าตัด การเลือกวิธีร้อยไหม ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

ยกหางตา Foxy Eyes ด้วยการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT

ถึงแม้ว่าเส้นไหมที่ใช้ในการร้อยไหมนั้นจะมีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่ด้วยความโดดเด่นของไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ที่พิเศษกว่าไหมปกติทั่วไป จึงทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญนิยมใช้กัน โดยคุณสมบัติที่น่าสนใจของไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT มีดังต่อไปนี้

TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่าย

  • ไหมโครงตาข่าย มีลักษณะรูปทรงไม่เหมือนกับไหมทั่วไป นอกจากจะเป็นเส้นไหมที่มีเงี่ยง 2 ทิศทางแล้ว ยังถูกห่อหุ้มด้วยโครงตาข่าย 360 องศา ทำให้เส้นไหมมีความแข็งแรง เสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น เส้นไหมไม่เคลื่อนที่ไปจากตำแหน่งที่ล็อกไว้ได้ง่าย และต้านทานแรงดึงได้มากกว่าไหมทั่วไปถึง 80 เท่า จึงช่วยยกกระชับได้ทันที แก้ปัญหาริ้วรอย ร่องแก้ม หรือจุดหย่อนคล้อยต่าง ๆ บนใบหน้าได้
  • ด้วยการออกแบบดังกล่าว ทำให้การร้อยไหมโครงตาข่ายมีวิธีร้อยแบบเฉพาะโดยที่ไม่ต้องตัดไหม ทำให้ร้อยไหมเพียงแค่ 1 เส้น จะเทียบเท่ากับการร้อยไหม 2 เส้น
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ไปจนถึงช่วยสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิกในผิว ด้วยกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ผ่านรูตาข่าย 3 มิติ ซึ่งส่งผลต่อการยกกระชับผิวในระยะยาว
  • เส้นไหมทำจากวัสดุ PDO (Polydioxanone) ที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างใต้ชั้นผิว สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

ร้อยไหมยกหางตา

ข้อดีของการร้อยไหมยกหางตา

  • เจ็บตัวน้อย ใช้เวลาในทำไม่นาน โดยเฉพาะกับการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก และแม่นยำ
  • ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้ต้องดูแลยุ่งยากเหมือนกับการศัลยกรรม
  • เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ มองออกเลยว่าทำออกมาแล้วดูเป็นอย่างไร ต่างจากการศัลยกรรมที่ต้องรอให้หายบวม หายช้ำ หรือรอจนกว่าใบหน้าจะเข้ารูปถึงจะเห็นความชัดเจน
  • ผลลัพธ์อยู่ได้ 6 – 12 เดือน และด้วยคุณสมบัติของไหมที่่สามารถย่อยสลายได้ตามกระบวนการธรรมชาติของร่างกายไม่ได้อยู่ถาวร จึงสามารถปรับเปลี่ยนลุคได้บ่อย ๆ

ยกหางตาด้วยการร้อยไหม อยู่ได้นานแค่ไหน

โดยปกติแล้วหลังจากร้อยไหมไป จะอยู่ได้นานประมาณ 6-12เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง และไหมที่เลือกใช้ด้วย

ร้อยไหมบริเวณดวงตา แก้ปัญหาได้มากกว่าการปรับลุค

การร้อยไหมบริเวณดวงตา ไม่เพียงแค่ช่วยปรับเปลี่ยนลุคเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาตาตก หนังตาหย่อนคล้อย มีริ้วรอยตีนกา ตาง่วง ซึ่งเป็นผลให้หน้าโทรม ดูไม่สดใสได้

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130