TESSLIFT SOFT ร้อยไหม โครงตาข่าย ยกกระชับหน้า สวย ไม่ต้องศัลยกรรม

TESSLIFT SOFT นวัตกรรมร้อยไหมโครงตาข่าย ยกกระชับหน้าให้สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

Tesslift Soft ร้อยไหม

หากให้นึกถึงหัตถการที่ช่วยเรื่องการยกกระชับหน้า เชื่อว่า ร้อยไหมต้องเป็นหนึ่งในวิธีที่หลายคนนึกถึงกัน ถึงแม้ว่าการร้อยไหมจะเป็นหัตถการที่มีมานานแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นวิธีได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเห็นผลลัพธ์ได้ในทันทีหลังทำ สามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ทำให้รูปหน้าดูเรียวขึ้นได้ รวมถึงตัวไหมนั้นก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวมากที่สุด ซึ่งล่าสุดก็ได้มีนวัตกรรมใหม่ ที่ยกระดับการร้อยไหมให้มีประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขั้น นั่นก็คือ การร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ที่เพิ่มความสามารถในการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ทำไมต้อง TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่าย

การร้อยไหมมีหลายประเภท แต่ TESSLIFT SOFT พิเศษกว่าอย่างไร ตามไปดูกัน

  • TESSLIFT SOFT คือ ไหมโครงตาข่าย ที่มาในลักษณะหนามรอบทิศทาง 360 องศายื่นออกมาจากเส้นไหม และถูกคลุมด้วยโครงตาข่าย ทำจากโพลีไดออกซาโนน (PDO) สามารถย่อยสลายเองได้หมด ไม่เกิดสารตกค้างในผิว
  • ด้วยลักษณะของเส้นไหมที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และมีวิธีการร้อยในแบบเฉพาะตัว ทำให้การร้อยไหม TESSLIFT SOFT 1 เส้น เทียบเท่ากับการร้อย 2 เส้น จึงช่วยดึงยกกระชับได้ทันที เพิ่มการยึดเกาะที่แน่นกว่าเดิม ทำให้เส้นไหมไม่เคลื่อนที่ไปจากตำแหน่งที่ล็อคไว้ได้ง่าย ทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • ไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ไม่ใช่แค่ช่วยยกกระชับหน้า แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ไปจนถึงช่วยสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิกในผิวด้วย โดยกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อผ่านรูตาข่าย 3 มิติ
  • เป็นนวัตกรรมช่วยยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม ใช้เวลาในการทำ 20-30 นาที ไม่ต้องพักฟื้นนาน ทำแล้วอยู่ได้นานเป็นเวลา 1-2 ปี
  • อุปกรณ์ร้อยไหมโครงตาข่าย ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก แม่นยำ และทำลายเนื้อเยื่อน้อยที่สุด
TESSLIFT SOFT นวัตกรรมร้อยไหมโครงตาข่าย ยกกระชับหน้าให้สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

TESSLIFT SOFT ช่วยยกกระชับส่วนไหนบนใบหน้าได้บ้าง

เนื่องจากการร้อยไหม TESSLIFT SOFT ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยเป็นหลัก จึงสามารถยกกระชับตามส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าที่มีปัญหานี้ได้หลายจุด

  • กรอบหน้า - ช่วยแก้ปัญหากรอบหน้าไม่ชัด อันเป็นผลมาจากผิวหย่อนคล้อย ทำให้หน้าดูเรียวเข้ารูป
  • โหนกแก้ม - ช่วยยกร่องแก้ม แก้ปัญหาร่องแก้มลึก แก้มห้อย ผิวหย่อนคล้อย
  • ใต้คาง – ยกกระชับผิวบริเวณใต้คาง หรือที่เราเรียกกันว่าเหนียง
  • คิ้วหรือหางตา - ยกกระชับหางตาและคิ้วให้ดูกระชับ ช่วยแก้ปัญหาตาตก หนังตาหย่อน ริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้ดวงตาสดใส หรือโฉบเฉี่ยวขึ้น

ไหมโครงตาข่าย อันตรายไหม มีผลข้างเคียงหรือไม่

โดยปกติแล้วการร้อยไหมไม่อันตราย หากใช้ไหมที่มีคุณภาพและทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในส่วนไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย CE รับรองความปลอดภัยเครื่องมือแพทย์ พร้อมทั้งจดทะเบียนสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยี มากกว่า 48 ประเทศทั่วโลก จึงมีความปลอดภัยกับทุกคน

สำหรับผลข้างเคียงของการร้อยไหมนั้น โดยทั่วไปอาจเกิดอาการตึง บวมช้ำได้ในช่วงแรก แต่จะค่อย ๆ ดีขึ้น และหายได้เองใน 1 ถึง 2 สัปดาห์ ถ้าหากเราดูแลตัวเองอย่างดี ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ก็จะช่วยลดอาการที่เกิดขึ้นจากผลข้างเคียงได้ TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่าย ถือว่าเป็นนวัตกรรมร้อยไหมล่าสุด ที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ต้องการทำหัตถการ เพื่อแก้ปัญหาผิวกระชับ หย่อนคล้อย ช่วยปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130